Monday, October 6, 2008

Triple O, CTW

อยู่ชั้นโรงหนัง CTW นะครับ ก่อนเข้า supermarket สถานที่ไม่น่ายากนะครับ

ผมก็ผ่านที่นี่มาหลายครั้งแล้วหลังจากที่อ่านหลายท่านแนะนำมาผมก็เลยลองไปทานบ้างครับ ครั้งนี้นัดเพื่อนสาวไป หนึ่งคน ผมอีกหนึ่งคน ผบอีกหนึ่ง รวมเป็น 3 เกลอหัวแข็ง พร้อมลุย ไม่ให้เสียเวลา เพื่อนผมสั่งอันนี้เลย ชุดที่ BC Burger เพิ่มน้ำเกรวี่ กับ หัวหอมผัดอันนี้ผมว่าหัวหอมผัดแจ่มเลย แต่น้ำเกรวี่ไม่ผ่าน ป.ล. แย่งเพื่อนทานนะครับ

แกะกระดาษออกมาพร้อมลุยBC Burger จะให้เบคอน ชีส มาอยู่แล้วนะครับ




ต่อกันด้วยสลัด อันนี้ไม่ผ่านครับ Caesar Saladผักไม่ดีน้ำไม่ข้น

อันนี้ของผมเองครับ ทานกับ ผบชุดนี้มันมี เบอร์เกอร์เนื้อ ชีส+เบคอนอยู่แล้วผมก็กลัวว่าจะผอมไปเลยจัดการเพิ่ม ไข่ เพิ่มเห็ดไปนิดนึงแฮะๆๆ ไม่อ้วนแน่ครับไม่อ้วน

จัดการซูมอีกนิดครับให้เห็นกันจะๆจริงๆแล้วเปิดดูข้างในกันเลยดีกว่า ไม่ได้จัดเตรียมก่อนมีเศษขนมปังโผล่มานิดนะครับขออภัย

เฟรนฟรายด์ ก็เท่ห์ดีนะครับแท่งใหญ่ดี มีเปลือกแอบโผล่มาให้เห็นด้วยแต่ก็นะผมเฉยๆนะ

milkshake

ออมเล็ต
original มันจะจืดชืดเกินไปรึปล่าว เอางั้นเพิ่ม หัวหอมผัด กับ ชีส


ราคาทั้งหมดไม่รวม milkshake ทำบิลหายครับ





สรุปเลยนะครับ หลังจากที่เคยกินมาหลายที่ triple o แจ่มจริงๆในส่วน แฮมเบอร์เกอร์ นะครั


ขนมปัง ดี ทำการปิ้งมาดีมากใที่นขณะที่อื่นๆไม่เห็นความสำคัญของการปึ้งขนมปังเท่าไหร่

เนื้อ ถึงไม่หนาแบบพวก Garage หรือที่อื่นๆ แต่ก็อร่อยกำลังดีครับ

ผักรสชาติดีครับผัก ยังให้น้อยไปนิดแต่ผมว่า BK น่าจะสดอร่อยกว่า

แตงกวาดอง อันนี้ ผมว่าแย่ครับ รึลิ้นผมอาจจะไม่ใช่ลิ้นนอกก็ได้ มันออกรสเค็มผมชอบรสเปรี้ยว

หัวหอม ทานแยกก็อร่อยนะครับ

น้ำเกรวี่ ผมว่ามันไม่เข้าอะนะ แล้วแต่คนชอบครับ

ไข่ดาว ธรรมดา คือผมชอบยางมะตูมนะ

ออมเล้ท ออกแนวแปลกๆ ไม่รู้ว่าจะบอกว่ายังไงดี เอาเป็นว่า no comment ละกัน

ซอสโดยรวม ผ่านครับoverall ดีกว่าที่อื่นจริงๆเช่นพวก BK DQ Garage Santa อยู่นิดหน่อยครับ

เครื่องดื่ม
milkshake ข้นก็จริงแต่หวานไป ผมไม่ชอบนม อร่อยดีแฮะนึกว่ากินนมมนต์ซะอีก

snack
เฟรนช์ฟราย เฉยๆ นะดุว่าใช้มันฝรั่งแท้จากเปลือกแต่ไม่ได้อร่อยมากนะครับ
ฮัชบราวน์ หมด คือแบบว่าหมด งง จริงๆ อยากลองทานเทียบกับ BK ดู

salad
caesar อันนี้ไม่ผ่านครับ ถ้าราคาถูกๆ ผมจะไม่ว่าเลย

สุดท้ายแล้วครับขอบคุณทุกท่านที่ตามมาชมครับทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ บางอย่างก็อาจจะต่างรสนิยม ต่างเทสกันได้ เรื่องลิ้นไม่มีใครผิดใครถูกหรอกครับ ขอให้ทุกท่านมีความสนุก+สุขกับการกินครับ

No comments: