Saturday, March 13, 2010

เชิญชม yutakatei ราเมง ซอยข้างๆ Emporiuml สุขุมวิท 24

ร้านนี้เพื่อนผมชกนักชมหนาว่าเมพๆ ผมเลยเอาฟะถ่อนั่งรถไฟฟ้าไปถึง Emporium
ถ้าเข้าจากสุขุมวิทเข้าซอย 24 มาหน่อย ก็จะเห็นร้านอยู่ทางขวามือ ก่อนถึงประตู ข้างของห้างนิดเดียว


ดูในร้านกันหน่อย



เมนูเป็นแบบนี้เลยคครับหุหุ





ผมสั่งนี้เลยครับ Deluke Shio เต็มสูบเลยครับ เพิ่มไข่เพิ่มหมู ถ้าธรรมดาจะมีหมูชิ้นเดียว


ดูชัดๆ


แฟนผมสั่ง Aka Shashu น้ำจะข้นๆหน่อย


ซูม


แถมด้วยคาราเกะตบท้าย



สรุปเลยครับ
ผมว่าไม่คุ้มราคาเท่าไหร่
น้ำซุป ไม่เด่นทั้งสองแบบ ตัวเส้นก็ไม่โดน มีดีตรงชาชูก็ชิ้นหนาดี

การบริการก็กลางๆครับ

ทานเสร็จอยากโดดไปเตะเพื่อนผมจริงๆ เสียเวลาถ่อมาซะไกลเลย ก็อย่างว่าครับลิ้นใครลิ้นมัน

No comments: