Saturday, March 13, 2010

ร้าน Airbus อาหารยูนานแถวรัชดา ตอนนี้ปิดปรับปรุงอยู่

เห็นเจ้าของบอกจะย้ายทำเลใหม่

อันนี้อัพเล่นๆ นะครับ เพื่อผมจะได้รู้ว่าถ้าร้านนี้เปิดอีกทีผมจะไปทานอะไรดี

ตัวผมไม่เคยทานอาหารยูนานมาก่อนครับ ร้านนี้เพื่อนผมแนะนำมาก็ยกขโยงไปกัน 10 กว่าคนได้







แฮมผัดพริกหวาน


ไส้อ่อนทอด


หมูสามชั้นผัดแห้ง


เคาหยก ทำมาอีกแบบรสชาดแตกต่างจากที่ผมเคยกินร้านทั่วไป


ไก่เบตงเยอะมาก เพื่อนผมชอบกันมากจานนี้


กบหม้อดินจานนี้เหมือนทานไก่เลย แซปนิดๆ


ปลานึ่งไข่ขาว คล้ายๆปลาราดไข่ตุ๋นนะครับ


หน่อไม้ผัดหมู จานนี้ผมแอบซัดแทบจะคนเดียวๆ เพื่อนเริ่มอึ่มกันแล้ว


ยำไข่เยี่ยวม้า


ผัดปวยเล้ง ไม่โดนแฮะจานนี้


มันฝรั่งต้มผักดอง อันนี้ไม่คอมเม็น อืดจนไม่รู้รสแล้ว




บะหมี่ยูนาน เส้นมันแปลกๆ ดี


ผัดหมี่ยูนาน


จำไม่ได้แฮะจานนี้




ปลาผัดเต้าเจี๊ยว จำรสไม่ได้เช่นกัน


ของแถม สับปะรด


สรุป โดยรวมๆ ร้านนี้ถูกปากครับและอาหารไม่แพง คุ้มราคาอย่างมาก






ขออภัยที่ไม่สามารถตามไปลอกการบ้านผมได้ ฮ่าๆๆ
ลาละครับ

No comments: