Tuesday, March 16, 2010

ร้านเปิดใหม่ Chabuton รางเมงโดยเชพราเมงจาก TV Champion ใกล้ๆ Digital Gateway สยามสแควร์

ผมเดินผ่านแถวสยาม ไปๆ มาๆ บ่อยมาก
ก็เพิ่งเห็นร้านนี้กำลังจะเปิด วันที่ 13 นี้ ก็เก็งไว้ตั้งนานแล้วละว่าจะไปลอง เพราะเห็นว่าเป็นเชพ ที่ได้แชมป์จากรายการ TV Champion

พอวันนี้ว่างๆก็เอาเลยครับไปทดลองซะเลย

ตัวร้านอยู่ติดริมถนน พระราม1 ใกล้ๆ Digital Gateway ตรงติดกับ Lido นะครับ


ดูโฉมหน้าเชพหน่อย

ไม่เห็นยักกะเขียนว่าได้ที่ 1 นิ


เชิญชมดูบรรยากาศในร้านนิด


อีกโซนนึง


อ้อตอนนี้มีโปร ถึง 30 เมษา ทานครบ 400 แถม Voucher 200 บาทครับ


เอ๊าดูเมนูกันหน่อย


เพิ่มเครื่องเคียงได้


อันนี้สั่งเมนูแรกสุดเลยครับ ทงคัสซึ ชาชูเมน

จานเล็กครับ หมูชิ้นเดียว


ดูแบบชัดๆครับ

จานนี้ ผบ ผมทานครับ ตัวคุณ เธอชอบมาก ตัวน้ำซุป เข้มข้นดี มี ผสมน้ำมันงา ด้วย

จานนี้ใช้ได้เลยครับ


ส่วนตัวผมสั่ง คารากะชิโอ๊ะ


ตัวซุปผมจะไม่ค่อยมีกลิ่นงาเหมือนอย่างจานแรกนะครับ

ผมชอบซุปของจานนี้มากกว่า


ตบท้ายด้วยข้าวหมูย่าง ชาชูดง

อร่อยใช้ได้ครับ
ใช้ข้าวญี่ปุ่น

ตัวหมูให้มาบางไปหน่อย รสเค็มนำไปนิด ได้อารมที่มีกลิ่นย่างอยู่ แต่ก็อร่อยดีครับ


สรุปครับ

ราคาก็ตามที่เห็นนะครับ

ถ้าถามผมเกรดราคาแบบนี้ คงต้องไปสู้กับบังคาระ นะครับ ในราคาใกล้ๆกัน

เกรดน้ำซุป กับเส้น ผมให้สูสีกับบังคาระเลยครับ

แต่ร้านนี้ให้ ตัวเนื้อหมูน้อยกว่าบังคาระ นิดหน่อย นะครับ

ข้อตึงก็มี ตรงไม่มีไข่มะตูม เมนูมีน้อยอย่างไปหน่อย

ถ้าถามผมนะร้านนี้ผมว่าคุ้มราคานะครับ ว่างๆก็ลองไปทานดูนะครับ

วันนี้ถึงจะเป็นวันเปิดร้าน แต่น้องๆให้บริการค่อนข้างดีครับ เอาใจใส่ดีครับ


ร้านนี้ให้น้อยจริงๆ ดีที่วันนี้ผมได้เอ็ทไม่งั้นคงไม่พอยาไส้ของผมแน่ๆ

No comments: