Wednesday, August 22, 2012

ร้านอาหารป่า + อาหารทะเล จุกโจ้ พัทยาใต้

ชื่อร้าน : ร้านอาหารป่า + อาหารทะเล จุกโจ้ พัทยาใต้
รายการอาหาร : แกงป่าปลาเห็ดโคน,ไข่เจียวปู,ปลากุดสลาดลวกจิ้ม,ปลาทูทอด
ที่ตั้งร้าน : ซอย ชัยพฤกษ์ 2 พัทยาใต้, ชลบุรี Thailand
พิกัด GPS : 12° 52' 54.03" N 100° 53' 55.69" E



ล่าสุดผมมี ทริปเล็กๆ ไปพัทยาครับ ก็ไปกับเพื่อนคนนึง หิวๆ ไม่รู้จะทานอะไรดีก็เลย เปลี่ยนบรรยากาศมาทานร้าน จุก โจ้ครับ เนื่องจากผมอ่านรีวิวท่านอื่นๆ มาพอ สมควรคิดว่าร้านนี้น่ามาลองครับ การมาถ้ามาจากเส้น สุขุมวิท ผ่าน พัทยา เหนือ กลาง ใต้ มา ดูฝั่งซ้ายไว้พอเลยซอย พัทยา 89 ปุ๊บให้ดูไฟแดงข้างหน้า ร้านจะอยู่หัวมุม สุขุมวิทตัดกับ ซอย ชัยพฤกษ์ 2 ถึงไฟแดงนั้นก็เลี้ยวซ้ายหาที่จอดรถได้เลยครับ ขออภัยนะครับไม่ได้ถ่ายรูปป้ายร้านมาเข้ามาข้างในกันเลยดีกว่า ดูเมนูกันซักนิด อีกซักหน้า จานแรกมาปลาแมงภู่ ทอดน้ำปลา เอ่อจานนี้เหมือนทอดมาเฉยๆไม่ได้ทอดน้ำปลานะครับ ฮ่าๆ เนื้อปลาจะแปลกๆ ผมไม่ชอบอะ แกงป่าปลาเห็ดโคน รสชาติแหล่มมาก จัดจ้านสะใจ จานนี้ผมชื่นชมนะ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ใช้ได้เลยครับ ปลาหมึกดึ๋งๆ และความันของไข่เค็ม แต่ยังไม่ถึงขนาดเมพ ปลาลวก จำไม่ได้ว่าสั่งปลาอะไรแต่น้ำจึ้มแหล่มมากครับ ไก่บ้านต้มระกำ อันนี้ผมไม่ค่อยชอบนะเนื้อไก่บ้านมันเหนียวเกิน รสชาติจานนี้ให้เกณฑ์ใช้ได้ อาหารสิ้นคิด ไข่เจียวปู อันนี้แหล่มครับ ให้อันดับต้นๆในใจเลย คือที่ร้านอื่นบางทีฟูมากๆแต่กัดออกมาไม่มีรสชาตอเลย นี่เวลาทานได้รสชาติไข่ทุกคำ ปลาทูทอดน้ำปลา เฮ้ยน้ำปลาหายไปไหนเหมือนสั่งปลาทูทอดเฉยๆ ยังไงไม่รู้ ขนมหวาน ทับทิมกรอบ สวยงานแต่รสชาติธรรมดาครับ สรุป ร้านนี้อาหารน่าจะใช้ได้นะ เสียดายผมไปแค่ 2 คนไม่ได้จัดหนัก ที่แน่ๆ ห้ามสั่ง ***ทอดน้ำปลาเด็ดขาด ที่ผมชอบคือ ไข่เจียวปู แกงป่าปลาเห็ดโคน น้ำจิ้ม seafood ร้านนี้ผมว่าน่าลองนะ ถ้าผมไป full team น่าจะมันส์ ขอบคุณทุกท่านที่ตามมาชมจ้า

No comments: