Thursday, February 2, 2012

Buffet ชาบูร้าน Evaime อีวาไอเมะ /สยามพารากอนชั้น4

สวัสดีครับผม เดี๋ยวนี้ผมธุระค่อนข้างเยอะเลยไม่ค่อยได้อัพเดท blog ของตัวผมเท่าไหร่
ถึงแม้ blog นี้จะมีเงียบเหงา แต่ผมก็พยายามทำมันอยู่เรื่อยๆ นะครับด้วยความใจรัก
แฮ่มๆ

เนื่องด้วยช่วงที่ผ่านมาผมพอมีเวลาว่างก็พยายามจะ up blog ตัวเองให้มากขึ้นนะครับ

เอาล่ะมาเริ่มรีวิวกันดีกว่า

ผมได้ไปเดินเล่นกับ ผบ ที่ชั้น 4 ของ สยาม พารากอน มีร้านเปิดใหม่มากมายหลายร้าน

เห็นร้านนี้มี promotion ดึงดูดใจมาก 189 บาท

ก็ไม่คิดอะไรมากแล้วครับเดินเข้าไปเลยทีเดียว


คนสวยหัวเราะคิ๊กคั๊กเลยเพราะจะได้ทานเนื้อแล้ว



ดูเมนูกันหน่อย



ตัวน้ำชาบูเลือกได้แต่ต้องเพิ่มเงินเอา


ผมเอาน้ำจิ้มจุ่มไทย ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่แฮะ แต่เอาน่ะเนื้อรอเราอยู่


บุฟเฟ่ฟ์อันนี้ไม่รวมผักในรายการนะครับ ต้องสั่งเพิ่มเอา


มีให้เลือกแค่ หมูกับเนื้อ

อันนี้หมูครับใช้ได้ครับไม่แข็งมาก


เนื้อผมไม่ชอบเลยกระด้างไปหน่อย


ลอกให้พองาม



น้ำจิ้มมีให้ตักอยู่หลายแบบตรง น้ำจิ้มบาร์ นะครับ
ที่ผมจำได้ มีน้ำจิ้มถั่ว น้ำจึ้มสุกี๊ น้ำจิ้มญี่ปุ่น


สรุป
สำหรับทำเลตรงนี้ในราคาเท่านี้ผมถือว่ารับได้
แต่อย่าไปคาดหวังกับคุณภาพมากมายนักนะครับ
สำหรับท่านที่ชอบเนื้อ ที่นี่ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีครับ
ท่านที่ชอบหมูที่นี่ น่าสนใจครับ
ถ้าท่านเน้นทานผัก ที่นี่ไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสม

ตัวน้ำจิ้ม ที่มีเป็น signature ผสมให้เสร็จผมว่าก็รสชาด โอเคอยู่ครับ

บริการ น้องที่บริการผมเอาใจใส่ดีครับ

โดยรวม ใช้ได้ ไม่ดี ไม่แย่ครับ

ขอบคุณครับ

No comments: