Saturday, October 15, 2011

ไปทานซูชิ ที่ร้าน Sushi Masa ราชเทวี/ กทม

ไปทานซูชิ ที่ร้าน Sushi Masa ราชเทวี/ กทม


นานๆ ทีผมจะมาทานพวกซูชิ ทีเนื่องจากว่าผมไม่ค่อยชอบพวกอหารซูชิเท่าไหร่
แต่เมื่อมีเพื่อนๆ ชวน ก็ยากที่จะห้ามใจไหว
ก็เลยต้องจัดไป

ร้าน Sushi Masa นี้การเดินทางถ้ามาจากทาง ราชเทวีเห็ร ร.ณง เอเซียปุ๊บ เลี้ยวซ้ายเข้ามาซอยพญานาคเลย
ตรงมาเรื่อยๆ จะเจอร้านอยู่ทางขวามือ ตัวร้านอยู่ด้านหน้าของ รร Siam Sawana ถ้ายังกลัวไปผิดก็ดูได้จากแผนที่ด้านล่างเลยครับ


ด้านหน้า รร


จะมีร้านเล็กๆอยู่


รวมเหล่าสมาชิก อุดมการณ์ อยู่เพื่อกิน


คู่เวรคู่กรรม ฮี่ๆๆ


อาหารกว่าจะมานานมากๆ อ้อนน้องเสริฟคนสวยว่าพี่ไม่มีซูชิทานเลย ขอถั่วเพิ่มได้ไม๊
น้องก็ใจดีเอา ถั่วมาให้ทั้งกล่อง ยเลยน่ารักมาก


ให้ดูเมนูนิดนึง


อีกซักแผ่น


ข้าวหน้าปลาไหลมาก่อนเลย ไม่หวานมากเหมือนร้านทั่วไป


ยำน้องสมร


ไข่หอยเม่น วันที่ผมไปมีแต่แบบ พรีซ แบบสดหมด


มันปู คาว มากแต่ได้รสปู ชัดๆ แนะนำจานนี้ให้ทานเป็นจานสุดท้ายเพราะรสชาดิจะคาวติดลิ้นนานมาก


ชุด Set


อันนี้น่าจะสั่งแยก Engawa กับ ไข่ปลา


น้องสมรม้วน


ผมให้ดูรูปแทนดีกว่า


สั่งหลายชุดครับ




อันนี้รสแปลกๆ เค็มๆ


น้องสมรอีก


ของแพง โอโทโร่ เพื่อนผมปลื้ม แต่ผมเฉยๆ


ชูโทโร่




สรุป
บริการที่นี่ช้ามาก โต๊ะน้อย แต่น้องเสริฟเอาใจใส่น่ารักดี

เรื่อง รสชาด ผมไม่กล้า Comment เนื่องจากผมไม่ค่อนถนัดแนวนี้เท่าไหร่แต่ที่โดนใจผมคือ Angaro หรือ Ebigo นี่ผมไม่แน่ใจ
ผมว่ามัน มันๆ แบบปลาหิมะ ดี

อาหารพวกซูชิจานอื่นไม่เหมาะกับลิ้นผมเท่าไหร่ไม่ขอ Comment ละกันครับ

มื้อนี้ผมทานกัน 6 คน แต่ไม่สามารถสั่งเพิ่มได้ เพราะต้องรอคิวใหม่

No comments: