Friday, February 3, 2012

ทานอาหาร Seafood ที่ร้าน "น้ำทิพย์" ดอนหอยหลอด/ สมุทรสงคราม

บอกไว้ก่อนนะครับจุดใน GPS ผมไม่ชัวร์ 100% เน๊อ แถวนี้ผมไม่เชี่ยวชาญ


เอาล่ะหลังปีใหม่ไม่นาน เพื่อน ผมก็ว่างๆเลยชวนกันขับรถไปทานข้าว
แต่แถวบางแสนไปบ่อยแล้วเลยก่ะว่าจะเปลี่ยนทิศทางไปดอนหอยหลอดดีกว่า

ร้านนี้ผมมาเป็นครั้งแรก แต่แฟนผมบอกว่ามาบ่อยรับประกัน(มันมาก่ะใครหว่า T_T)

ร้านน้ำทิพย์ครับ เป็นร้านอยู่ตรงหัวมุมเลย หาไม่ยากแน่นอนครับ


บรรยากาศสบายๆครับ ที่ดีคือร้านอนุญาติให้เอาอาหารข้างนอกมาทานได้


ผมสั่งอาหารเสร็จ ระหว่ารออาหารก็เดินชมตลาดซะ อาหารส่วนใหญ่ราคาไม่แพง
อันนี้ผมเอาปลาเข็มทอดด้านซ้ายสุดกลับมาทานด้วย


ผบ ถูกใจ


แอบซื้อหอยหลอดกลับมาบ้านด้วย เดี๋ยวจะว่ามาไม่ถึงดอนหอยหลอด


อ่ะกลับมาอาหารจานแรกมาแว้ว
ยำถั่วพลู น้ำราดจะข้นๆหน่อย แต่แซปดี


ยำปูดอง อันนี้ไม่ทราบรส เพราะไม่ได้ทานครับ


หอยหลอดผัดฉ่า แซปแท้เน๊อ


หอยเชลล์ย่าง จากร้านข้างนอก


กั๊งดอง จากร้านข้างนอก จานนี้บ่อได้ทานจ๊ะ


แกงส้มปลากระบอก


ปลาทูซะเตี๊ย แปลกดีแฮะ แต่ปลาทูสดแหล่มแฮะ


หอยนางรม


บ่อได้ทานจ้า เครื่องเคียงให้มาล้นถ้วยเลยวุ้ย


ฉุ๋ฉี่ หอยหลอด


ปลากระพงทอดน้ำปลา ทอดมาได้โครตกรอบเอิ๊กๆ


เพื่อนๆแต่ละคนพุงปลิ้นกันไปในทันใด


ไอ้สาวอาร์ตนี่ถ่ายรูปแต่ละทีมีจิกหน้าตลอด


สรุป

ราคา ไม่แพงครับ

อาหารส่วนใหญ่ สดและรสชาด จัดจ้าน ถูกใจผมครับ

บริการ น่ารักดีนะ ยอมให้เอาของนอกร้านมาทานได้ด้วย

ร้านนี้ผมชอบนะไว้วันหลังคงมาอีก

No comments: