Sunday, January 31, 2010

รีวิวแบบย่อๆ ห่อกลับบ้าน ร้านอาหารรัสเซีย HAWA ที่ Central พัทยา

ร้านนี้อยู่ชั้นบนสุดเลย
ผมเห็นร้านนี้แปลกดีผมอยากจะทานมากๆ แต่ชักชวนคนที่บ้านไปทานไม่สำเร็จ

เลยต้องไปแอบสั่งห่อกลับไปทานบ้านแทน โอ้วชีวิตน่าเศร้าใจ


ดูเมนูกันไปก่อน








อะจานแรกแป้งห่อปลาแซลมอล


ตัวปลาเหมือนกับเอาไปดองแบบปลาซาบะแบบญี่ปุ่น
แป้งจะหนามากแต่รสชาดของปลามันเปรี๊ยวจี๊ดมากขนาดมีไส้อยู่นิดเดียวอะนะ
แปลกดีผมชอบครับ


มันผรั่งทอดเป็นแผ่น


ก็เหมือนทั่วไปไม่โดน


ซุปไก่ ก็เหมือนต้มซุปบ้านเราเลย ใส่ไก่ใส่มัน ไม่แปลกเท่าไหร่


อันนี้เป็น วุ้นๆ เหมือซุปใส่มาสตาด เผ็ดๆ ผมชอบนะ


ก็แปลกดีราคาพอคบได้คนที่ชอบลองทานอะไรแปลกๆ น่าจะไปลองทานดูนะครับ
ในบ้านผมก็มีทั้งคนชอบ ทั้งคนไม่ชอบ แล้วแต่คนละกันครับ

แต่สำหรับผมผมแนะนำว่าให้ไปลองดูครับ

No comments: