Tuesday, January 19, 2010

ร้านอาหาร peking ปักกิ่ง ถนน สีลมครับ

ตั้งแต่ปีใหม่มานี่มีรีวิวค้างไว้หลายที่เลยแฮะ
ร้านนี้ผมเห็น มีรีวิวคร่าวๆ จากคนใน pantip นี่แหละ
ผมก็เลยยกขโยงกับเพื่อนๆไปทานดู
ตัวร้าน ปักกิ่งมีอยู่หลายสาขา
ส่วนสาขาที่ผมไปทานอยู่ ที่ถนนสีลม เดินออกมาจากที่จอด ธนิยะ พอเจอถนนสีลมแล้วก็เลี้ยวขวาตรงมาเรื่อยๆ ผ่าน supersport จะเจอตึกๆนึง ด้านหน้ามีร้าน KFC กับ SUBWAY ก็เดินเข้าไปเลยครับ

ดูเมนูซะก่อน


เนื่องจากอาหารมีคนสั่งหลายคนผมก็จำชื่อไม่ค่อยได้เท่าไหร่นะครับ

อันนี้เป็นเหมือนสลัด รสชาดแปลก จะว่าไม่อร่อยก็ไม่ได้ จะว่าอร่อยก็ไม่เชิง
เส้นมันเหนียวดี แต่เหมือนคลุกถั่วหน่อยๆ


ขาหมูสไลด์มั้งนะ แห้งไปนิดบางไปหน่อย น้ำจิ้มก็แปลกๆ ผมลืมถ่ายรูปมา


ยำสาหร่ายแบบจีน เน้นว่ารสชาดแปลห ฮ่าๆ


สลัดไก่ แปลกเช่นกันคล้ายๆ ทานอาหารตะวันออกกลาง



ซี่โครงหมู ราดซอส


เส้นโรตีฉีก จิ้มนมข้น


เอ่อจำชื่อไม่ได้ แต่ไม่โดน เป็น เต้าหู้นะครับไอ้เส้นๆนะ


คากิ


ซี่โครงแพะ



ซีฟู๊ดชุบแป้งทอด


หมูสามชิ้นทำแบบมีผักแห้งรองมา ด้านล่าง


แกะทอด เผ็ดๆ ดี


ซุปเสฉวนมั๊ง มีเต้าหู้เยอะอยู่



ดูรูปไปละกันครับ


อันนี้เป็นไก่เส้นครับ







อันนี้เนื้อ


เกี๊ยวซ่า


ปลาหมึกผัด ปลาหมึกขาวสดดีครับ




ขนมหวาน



ถ้าถามผมผมว่าราคาไม่ถูก ไม่แพงเมื่อดูจากสภาพร้าน ผมไปทานกันประมาณ 13 คน ทั้งหมด คนละ 350 บาทได้

อาหารจานเด่น
ยังไม่มีจานไหนโดนใจนะครับ

จานแย่
ก็ไม่มีเช่นกัน

บริการก็สมควรแก่ราคาและสถานที่ครับ

ต้องขออภัยที่จำชื่อจริงๆ ของอาหารไม่ได้ซักจานครับ ร้านนี้ผมต้องขอบอกว่ารสชาดแปลกครับ อธิบายไม่ถูกเลย
เวลาเห็นอาหารแล้วเดาแทบไม่ออกว่าจะเป็นรสชาดแบบไหน ก็สนุกดีครับ

No comments: