Thursday, March 1, 2012

รีวิวเล็กๆครับ อาหาร เกาหลี เสียบไม้ย่าง ร้าน TUDARI @Siam Paragon 4fl floor

รีวิวเล็กๆครับ อาหาร เกาหลี เสียบไม้ย่าง ร้าน TUDARI @Siam Paragon 4fl floor


ช่วงนี้มีแต่รีวิว เล็กๆ แฮะ


ผมเดินผ่านไปผ่านมาชั้น 4 Siam paragon กับผบ ที่เคารพ มาลองทานดู เห็นมีร้านใหม่ๆขึ้นมาเยอะแฮะร้านนี้หน้าตาหน้าทานดี
แถมคนยังแน่นอีก อะลองดู



ข้างหน้ามีตู้โชว์อาหาร(ปลอม)นิดหน่อย



คนแน่นจริงๆนะเออ


ดูเมนูหน่อยดีกว่า


หน้าแรกๆ


อีกซักหน้า


สั่งอาหารไปซักพักก็มี กิมจิมาเสริฟ
พอทานได้เปรี๊ยวๆ แต่ไม่ค่อยถูกปากนัก


อ่าอาหารจานแรกมาแล้ว
ต๊กป๊อกกิ seafood ใช้ได้แฮะเผ็ด กว่าปกติที่เคยทาน ผมชอบนะ


ร้านนี้เน้นชุด ย่างๆ เลยลองจัดมาซักหน่อย
Combo ปึ้งย่าง อันนี้ผมเฉยๆทุกอัน มี เบคอน ไก่ หมูสับปั้นผสมอะไรซักอย่างเนี่ย และอื่นๆ

โทษทีครับดองรีวิวนานไปหน่อย


สาว สวย(มั้ง) จิกหน้าสวยก่อนทาน



สรุป
ผมต้องบอกนิดนึงว่าก่อนทานร้านนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรไว้มาก
พอได้ทานไปก็ ใช้ได้ครับ
กิมจิ: มีให้แค่รู้ว่าเป็นร้านอาหารเกาหลี เฉยๆ รสเปรี๊ยวจี๊ดเกินไป
ต๊กป๊อกกิ: ผมชอบนะแซ่ปกว่าที่คิด
อาหารย่าง: ไม่ดีไม่แย่ จ้า
บริการ: ช้าไปหน่อยนะ

ราคาผมได้ลดมานิดนึงเนื่องจาก จับเซียมซีได้ลด 15%

ขอบคุณทุกท่านที่ตามมาอ่านรีวิว เน้อ

No comments: