Tuesday, March 6, 2012

ร้าน เกี๊ยวจีน สาขา 2 ซอยมโนรม พระราม4 คลองเตย

ร้าน เกี๊ยวจีน ผมว่าหลายๆท่านคงเคยรู้จักกันอยู่แล้ว แต่สำหรับ สาขา 2 ที่ซอยมโนรมนี้ คนรู้จักอาจจะน้อยซักหน่อย

แต่ สำหรับผม ผมชอบบรรยากาศในร้านสาขานี้มากกว่า ดูไม่อึดอัดเท่าสาขาซอยงานดูพลีนะครับ

และโดยส่วนตัวผมคิดว่าทำอาหารเร็วกว่าที่ซอยงานดูพลี ครับ

วันนี้ ผมไปทานกับเพื่อน 6 คน+ 1สาวน้อยครับ อาหารอาจจะดูเต็มที่นิดนึงครับ

ร้านนี้อยู่ตรงข้าม BIG C(Carrefour เดิมในแผนที่)
ถ้ามาจากทางพระโขนง จะอยู่ซอยสุดท้ายก่อนถึง Tesco Lotus นะครับ
เข้ามาในซอยช่วงท้ายๆ ก็จะเจอร้านอยู่ทางขวามือครับ


เข้ามาในร้าน นางแบบหน้าเหี๋ยวของเราก็ขอ บิดตัวถ่ายรูปก่อนหนึ่งที


ถ่ายรูปรวมกรุ๊ป คนหน้าบาน


อีกคู่ชูชื่น


บรรยากาศในร้านครับ


ดูเมนูกันนิดครับ






วันนี้มีเพื่อนท่านหนึ่งทานเจ
จานแรกเต้าหู้ผัดเจ No comment ไม่กล้าแย่งทาน ฮี่ๆ


เกี๊ยวเจ No comment


ผัดผัก ผัดใช้ไฟแรงดี



เบรกกลั้วคอด้วยน้ำสมุนไพร ที่รสชาดคล้ายๆ หล่อฮังก๊วยก่อน
มาร้าน จีนๆ มากๆ ทีไรผมสั่งมันทุกที


พระเอกของงานมาแล้ว
มะเขือเฟรนฟรายด์ ร้อน หวาน เค็ม จานโปรดที่ผมเห็นสั่งกันทุกโต๊ะ


ผัดถั่วแขก เค็มหน่อยๆ


พระรองมาแล้ว ผัดพริกมันฝรั่ง ผมชอบนะจานนี้
ทำมันฝรั่งเป็นเส้นเอามาผัด เข้าใจคิดแฮะ


ผัดกระเพาะหมู


อันนี้แอบแหว่ง ผัดพริกไส้หมู
จานนี้ผมชอบเช่นกันครับ


ผัดผักหมูสามชั้น



หมุเปรี๊ยวหวาน จานนี้ผมก็ชอบนะ มันเปรี๊ยวหวานไม่ใช่แบบร้านทั่วไปที่เราเคยทานนะครับ


เสี่ยวหลงเปา ฮี่ๆ ถ่ายเกือยไม่ทัน
อันนี้เฉยๆครับ



ต่อด้วยของหวานร้านนี้ ดีกว่า
มะขือใส้เผือก คนชอบก็จะชอบเลย
คนไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบเพราะของหวานดันมีรสมะขือนะครับ


อันนี้เผือกปั้นทอดครับ


ผมว่า 2 จานบนนี้ถ้าได้ทานกับไอสครีมคงจะแหล่มนะเนี่ย


สรุป ร้านนี้

อาหารโดยรวมๆถูกปากครับ
บรรยากาศ อาจจะเสียนิดนึงตรงที่ร้านนี้ดูไม่สะอาดมากนัก
บริการ คนเสริฟพูดไทยไม่ชัด บางทีสื่อสารไม่เข้าใจ อาหารบางอย่างที่ผมสั่งไปได้ไม่ครบ
ราคา ไม่แพงครับ ดูราคาตามเมนูได้เลย

อาหารแนะนำ ผมแนะนำ มะเขือเฟรนฟรายด์,ผัดพริกมันฝรั่ง,ผัดพริกไส้หมู ครับ

No comments: