Thursday, April 21, 2011

นาย zakk พาไปชิมแบบ mini ที่ โชคชัยเสต็คเบอร์เกอร์ ที่ พารากอน

ล่าสุดผมไปเดินเล่นที่ พารากอนว่าจะซื้อสลัด ในห้างมาทาน พร้อมซอสเปรี๊ยวเพื่อทานลด น้ำหนัก

แต่ปรากฎว่าเจอนี่เข้าไป โชคชัยเสต็คเบอร์เกอร์ในsuper market ใน พารากอน เครียดเลยผม




แถมเครียดดอกต่อไป เฮ้ย เนื้อ วากิว มาทำเบอร์เกอร์


ตามด้วยรูป เสต็ค


ชิบแล้วซิตัวผม เพื่อน กับ แฟนผม
คนดีกันทั้งนั้นเลย
ผัก สลัดก็ซื้อมาแล้ว น้ำซอสเปรี๊ยวก็ซื้อมาแล้ว
ทำไงดีหว่า ไม่เป็นไร ถือว่าเรากินผักเยอะ
นานๆ เจอเบอร์เกอร์ เนื้อวากิวทีจัดมาเลยดีกว่า

เนื้อวากิว medium จัดเต็ม 2 ชุด แถมด้วย เบอร์เกอร์เนื้อ ไทย อีก 1 เอามาเปรียบเทียบ


น้องย่างกันตรงหน้าผมเลย


ชุดเท่ห์ดีนะ คาวบอย


ที่ร้านมีที่นั่งซัก 6 ที่ได้มั่งแต่คนนั่งเต็มหมดเลย
เอากลับมาทานที่บ้านดีกว่า


อันนี้น่าจะแบบเนื้อไทยธรรมดา


อันนี้วากิวจัดเต็ม ชีส เบคอน


สรุปสั้นๆ
ผมลองทานแบบกัดยกชิ้นสรุป ว่ามันไม่ใช่อะ ทั้ง วากิว ทั้งเนื้อธรรมดา
ถ้าใช้วากิวควรจะทานเป็นเสต็ค ไม่ใช่แบบนี้อะ
ผมพอแยก ส่วนมาทาน ทาน
ผัก สด กรอบดี
ซอสมะเขือเทศบดใช้ได้เลยนะ

เนื้อนี่ไม่แน่ใจว่าเพราะผมสั่ง medium รึปล่าวเลยไม่ค่อยโดนเท่าไหร่
คือมันไม่รู้สึกว่ามันคือวากิวนะครับ

เอาไว้คราวหน้าทานแบบปกติแล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

ถ้าท่านอื่นสนใจลองไปทานดูแล้วเล่าให้ผมฟังมั่งนะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ตามมาชมครับ

No comments: