Saturday, April 9, 2011

นาย zakk พาไปชิม ข้าวหมูทอดจากร้าน AOI / Siam Paragon

เล่าให้ฟังก่อนนิดนึงว่าผมเคยมาทานอาหารญี่ปุ่นร้านนี้มาบ้างอยู่แล้ว
แต่อาหารส่วนใหญ่ที่ผมสั่งมาทานก็ไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่เลยขี้เกียจมารีวิว
พอล่าสุดเพื่อนผม ชวนผมมาทานร้านนี้ ผมก็มาเป็นเพื่อนมันทานดู
มันบอกผมว่าร้านนี้หมูทอดเมพๆ ผมก็ อืม จริงเหรอเอาก็เอาฟ่ะ


จริงๆแล้วร้านนี้ไม่ใช่ร้านที่เน้นขายข้าวหมูทอดนะครับ ร้านนี้จริงๆเน้นขายอาหารญี่ปุ่นทั่วไป
แต่ผมชอบข้าวหมูทอดร้านนี้เป็นพิเศษ เลยขออนุญาติโยกร้านนี้มาอยู่ใน group หมูทอดละกัน

ตัวร้านตั้งอยู่ที่ Siam Paragon ชั้นG โซน ซ้ายมือนะครับ
หาไม่ยากแน่นอนครับ

บรรยากาศข้างใน สวยงามดี สมราคาครับ


ดูเมนูกันนิดหน่อยนะครับ




จานมาแล้ว


เอาจานที่ผมโปรดเลยละกัน หมูทอดซอสเต้าเจี้ยว
อันนี้ซอส อร่อยโดนใจผมที่สุดตั้งแต่เคยทานหมูทอดในไทยมา
300 บาท มั้งครับ


ข้าวมาซะเทห์เลย


เปิดออกมาทานได้ 2 คนนะครับ เรื่องข้าวขอพูดอีกนิดนึง อันนี้ที่ผมสั่งเป็นข้าวธรรมดา
เพื่อนผมสั่งข้าวผสมสาหร่ายมาทาน เฉพาะ ข้าว อย่างเดียวนะครับ 250 บาท
ผมชิมแล้วก็อร่อยอยู่นะครับแต่ไม่นึกว่าจะแพงขนาดนั้น


อาหารอย่างอื่น
ผมลองสั่งปลาหิมะดองเต้าเจี๊ยว


อร่อยใช้ได้นะครับแต่เสียดายเวลาดองเต้าเจี๊ยวแล้วทำให้เสียรสชาด ความมันของ ปลาหิมะไป




สรุปเลยครับ

บริการที่นี่ใช้ได้ครับ

อาหารจะราคาแพงนิดนึง

ถ้าไม่ใช่หมูทอดแล้วผมเฉยๆ นะ

ถ้าหมูทอดตัวน้ำซอสที่ราดนี้โดนใจผมมาก

สรุปคือถ้าชอบทานหมูทอด ผมแนะนำว่าให้ไปลองครับ

ถ้าท่านไหนหลวมตัวเข้ามาชมรีวิวแล้วรบกวนช่วย comment ติชมกันได้ครับ

No comments: