Saturday, November 20, 2010

เจ๊ไฝ โจ๊ก ประตูผี

อยู่ฝั่งเดียวกับผัดไทยประตูผีนี่แหละครับ

เรื่องของเรื่องคือเพื่อนผมแอบบอกว่าร้านนี้ทำโจ๊กได้เมพมากๆ
ผมก็พวกขยันอยู่แล้ว ก็ต้องจัดไปอย่าให้เสีย



แผนที่นี้ผมไม่แน่ใจนะครับว่าใครทำแต่ผมไปเอามาจาก
http://forum.thaidvd.net/index.php?showtopic=1041&mode=threaded&pid=3141


ร้านนี้หาไม่ยาก ถ้าคุณหันหน้าเข้าร้านผัดไทย พิศมัย
คุณเดินไปทางขวาอีกไม่กี่ห้องคุณก็จะเจอร้านนี้แล้ว
เห็นร้านแบบนี้อย่าคิดว่าถูกนะครับ




ขอให้ดูราคาประกอบ



บรรยากาศในร้าน


แฟนผม ยิ้มตาหวานเนื่องจากเชื่อว่าผมพามานี่ต้องอร่อยแน่นอน



การผัดของเจ๊แกใช้เตาถ่าน แต่ไฟนี่โครตแรงเลย
ดูจากการทำ เล่นเอาผมเคลิ้ม
ผมพอทราบอยู่แล้วว่าร้านนี้ทำอาหารช้า โดยเจ๊ไฝทำคนเดียว
รอประมาณ ครึ่ง ชม ได้กว่าจะมา
โจ๊กแห้ง


หมูบัดช่อมาแบบแผ่นใหญ่ๆ มีกุ้งแม่น้ำมาให้ไซด์ใหญ่พอควร 2 ตัวมั้ง


กุ้งแม่น้ำ ใหญ่จริงนะครับ แต่ความสดนั้นอยู่ในขั้นธรรมดา
หมูสับ ให้มาชิ้นใหญ่มากๆ แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นเรื่องรสชาด
เครื่องในชิ้นใหญ่ แต่การล้างทำมาไม่ค่อยดีครับ
ตัวโจ๊กเองก็เหมือน โจ๊กทั่วไป

สรุปว่าไงอะเหรอครับ
สำหรับผมผมว่าไม่ผ่านครับ
ร้านเจ๊แกอาจจะใช้ของใหญ่จริง

ถ้าเทียบกับ โจ๊ก ดังที่ รร แห่งหนึ่ง ราคาโจ๊กที่ รร นั้น ถูกกว่าร้านเจ๊แกเสียอีก
รสชาดโจ๊กแก ยังไม่เข้าขั้นขนาดนั้นนะครับ

260 บาท กับของที่แกให้มานั้นอาจจะคุ้ม แต่ในแง่ความอร่อยผมว่ามันยังไม่ใช่นะครับ

No comments: