Saturday, November 20, 2010

บะหมี่หมูแดง จุฬาซอย9

ร้านนี้ผมเองขับรถผ่านบ่อย

ดูจากภายนอกดูว่าร้านสะอาดดีไม่ได้คาดหวังว่าจะอร่อยอะไรมากมาย

ตัวผมเองก็เคยมาทานอยู่ 2 ครั้งได้ แต่ตอนมาทานอยู่ในช่วงไดเอ็ทเลยไม่ได้ทานมากมายเท่าไหร่นัก

การเดินทางร้านนี้ถ้าขับเข้ามาจากเส้นพญาไท เลี้ยวผ่านด้านหลัง มาบุญครองมา เลี้ยวซ้ายซอยแรกก็จะจเอร้านอยู่หัวมุมฝั่งขวาเลยครับ
งงละซิครับ ดูแผนที่เอาละกันเน๊อ



ราคาอาหารจะแพงกว่าปกตินิดหน่อย


บรรยากาศในร้าน


แอบถ่ายพ่อครัวก็ยิ้มแย้มดีนะ


เริ่มลุยดีกว่า

ขออภัยถ่ายรูปอาหารไม่ทันหิวหน้ามืดไปนิด อันนี้ไปแอบถ่ายที่คนอื่นสั่ง


ผมสั่ง เกี๊ยวน้ำหมูแดง กับบะหมี่เกี๊ยว

ก๊ากๆ ไม่มีรูปให้ดูหรอกครับ ผมถ่ายไม่ทันทานเพราะให้น้อยจริงๆ
อธิบายให้ฟังคร่าวๆ ที่นี่ให้เกี๊ยวน้ำ หรือ เกี๊ยวแห้ง ให้ชานละ 3 ชิ้น หมูแดง 3 ชิ้น

บะหมี่เกี๊ยวก็เหมือนกัน ให้เกี๊ยวจานละ 3 ชิ้น หมูแดง 3 ชิ้น

ที่อร่อยคือ

เกี๊ยวกุ้ง กินแล้วรู้เลยว่าเกี๊ยวกุ้งจริงๆ ร้าน ดีๆ ส่วนใหญ่ก็จะมีระดับนี้แต่ไม่ค่อยเจอร้านบ้านๆ ทำเกี๊ยวเกรดนี้เลย
หมูแดง จัดได้ว่าอยู่ในอันดับต้นๆในใจผมเลย
เส้นบะหมี่ เช่นกันจัดได้ว่าอยู่ในอันดับต้นๆในใจผมเลย
น้ำซุป ออกแนวใสลื่นคล่องคอ ไม่เข้มข้นมาก



จานที่ไม่มีรูปต่อไปคือ ข้าวมันไก่
ข้าวมัน ออกแนวแห้งแข็งหน่อยแแต่กลิ่นนี่เยี่ยม
น้ำจิ้ม จัดได้ว่าเป็นน้ำจิ้มข้าวมันไก่อันดับต้นๆในใจผมเช่นกัน
ไก่ ตกม้าตายแฮ่ๆ ใช้ได้นะครับแต่ไม่นุ่มลิ้นเท่าที่ควร


จานสุดท้ายราดหน้าปลาเก๋า

มีรูปแล้วจานนี้


เส้นแอบอยู่


จานนี้ปลาเก๋ามาชิ้นใหญ่ ทานเข้ากับน้ำราดหน้าแล้วเยี่ยมคุ้มราคามากๆ
แต่ตึงนิด ตรง เส้นใหญ่ธรรมดาไปนิด
ตัวน้ำราดใช้ได้ แอบออกเผ็ดพริกไทยหน่อย



อ้ออีกเรื่องนึง ร้านนี้ผักกวางตุ้ง และ ผักคะน้าในแต่ละจานทำได้ดีมาก
ตัวยอดคะน้าผมว่าหาร้านไหนทำก้านคะน้าได้นิ่มดีขนาดนี้ยาก
และสูตรเดิมแต่ละจานที่สั่งให้ผักอย่างมาก 2 ชิ้น T_T


ผมว่าจะแอบสั่งหมูแดงร้านนนี้ซักหน่อย ดูนามบัตรแล้วเครียดเลยตู ฮ่าๆๆ


สรุปร้านนี้ ในราคาระดับนี้ อร่อยหาตัวจับยาก

พนักงาน บริการดี แทบทุกคน

ข้อเสีย ให้อาหารน้อยมาก

ผมไปทานกับแฟน 2 คน หมดไป 305 บาทกับอาหาร 5 จาน

สำหรับผม ผมว่าร้านนี้คุ้ม

1 comment:

Unknown said...

ร้านย้ายไปแล้ว คิดถึงร้านนี้มาก ใคร พอมีเบอร์ติดต่อร้านนี้ไหมคร้าบบบบบบ จะตามไปกิน