Tuesday, December 23, 2008

รีวิว หมูชุบแป้ง KatSu King / แถม บังคาระสูตรใหม่ ซ สุขุมวิท 39

แผนที่ร้านคงไม่ค่อยจำเป็นนะครับ เพราะติดกับร้าน katsu king คือบังคาระ มีคนรีวิวไปหลายทีแล้ว

ก็ถ้าเข้ามาจากทาง สุขุมวิท 39 ก็ตรงเข้ามาเรื่อยๆ ลึกพอสมควร มองทางขวาไว้ เจอป้ายสีส้ม(จะเจอป้ายร้านสีเหลืองก่อนให้ระวังอย่าผิดสีนะครับ) ก็ให้ชลอเลี้ยวเข้ามาเลย


บรรยากาศภายในร้าน


เมนู เอาอันเดียวพอละกัน
ราคาหมูดำจะแพงกว่าหน่อย


เครื่องเคียง มา สามอย่าง

พอใช้ครับ

อันซ้ายก็มันผสมมายองเนส อันนี้เคยกินบ่อย

อันขวาจะเป็นฟักทองจ๊ะ

อันบนผักอะไรไม่รู้ครับแปลกๆ ไม่ชอบ


อะมีของเล่นให้บดงาขาว หุหุ

ดีครับบดสดๆ หอมมากๆ


โถซอสญี่ปุ่นใหญ่ดีแฮะ


มีขวดให้บีบน้ำสลัดอีกอันไม่ได้ถ่ายมาขออภัย


ผมไม่ชอบบดงาให้ละเอียดมากเอาแค่พอมีกลิ่นก็พอ

ผสมกันโลด


ของทานเล่นมะก่อนเลย

ยำสาหร่าย

อันนี้เฉยๆแฮะ ไม่ค่อยจัดเท่าไหร่


มาซะที สันนอก

ครับ สั่งชีส 2 กระเทียม 1 โมจิ1

แต่เอาเข้าจริงๆ ผมชอบกระเทียมมากกว่าเต็มๆ คำดี


ให้ดูชีส ก่อน

กระทียม กับ โมจิ ไม่ได้ถ่ายรูปมาขออภัยแฮะๆๆ เวลาหิวขึ้นมาผมลืมโม๊ด ว่าจะทำรีวิว


ต่อมาแบบ โรล


กระเทียม


บ๊วย


ชีส


หมูดำ สันนอกนะครับสันในหมด T_T


กระเทียม

ชีสลืมถ่ายอีกครั้ง หุหุ


ทานซุปซะหน่อยให้คล่องคอ ร้อนดีจริงๆ


ของแถมจากชุด ไอศครีม ช๊อค


กีวี


สรุปในส่วนที่วันนี้ผมทานนะครับ
วันนี้ทานกัน สามคน ก็สั่งมาคนละอย่างแล้วแบ่งกัน
ราคารวม 1050 บาทมั้งครับ ประมาณเนี่ยเผอิญเพื่อนผมเป็นเจ้าภาพ น่าจะบอกกันก่อนจะได้ซัดให้กระจายกว่านี้ โครตเศร้า T_T

เนื้อ
สันใน
ผ่านเลย ตัวหมูข้างในนุ่มนิดแข็งหน่อยๆ ผมชอบ

ตัวหมูม้วน
ไม่ชอบเพราะแข็งเกินไป หมูไม่ค่อยติดมัน

หมูดำ สันนอก
อร่อยดี คล้ายๆหมูธรรมดาสันใน ถ้าได้หมูดำสันในน่าจะบอกได้ชัดเจนกว่านี้ว่าเทพรึไม่

ไส้ใน
ชีส
เฉยๆ

กระเทียม
ชอบมากให้กระเทียมมาเยอะดีรสจัดสะใจ อันนี้ผมแนะนำ

โมจิ
แปลกดี แต่ไม่ชอบ

บ๊วย
แปลกเช่นกันและผมก็ยังไม่ชอบเหมือนเดิม


แป้ง
แป้งทอดมาได้กรอบดี บางๆ ไม่มีกลิ่นหืนน้ำมันมาให้กวนใจ

งาขาว
หอมดีมาก ถ้าเราบดหน่อยๆยิ่งหอม

ซอสญี่ปุ่น
จืดไปหน่อยผมชอบรสจัดกว่านี้

ยำสาหร่ายสด
ไม่เด่น

ไอศครีม
ทั่วๆไป

ขั้นหน้านิด



---------------------------------------------------------------------------------



ต่อมา ก็อิ่มพอสมควรไปต่อบังคาระ เพราะไม่ได้ทาน ข้าวหน้าหมูชาชูมานาน จะมาแล้วไม่กินก็กระไรอยู่ แต่ไม่ต้องเบื่อไปครับ เมนูผมไม่ซ้ำกับใครแน่เดี๋ยวเฉลยให้ฟัง


ไปปุ๊บ ก็สั่งน้องทันที

zakk: น้องจ๊ะพี่ขอ ข้าวหน้าหมูชาชุ อะ(จำชื่อในเมนูไม่เคยได้เลย)

น้อง: พี่ค่ะ ข้าวเพิ่งหมดไปเมื่อตะกี๊นี้เองค่ะ

zakk คิดในใจ: อะไรฟะร้านระดับนี้มีข้าวหมด ด้วยดีนะเนี่ยทานจาก Katsu king มาแล้ว ไม่งั้นเดี๋ยวปั๊ด พังร้านเลย แฮ่มๆ

ตัวแม่: น้องจ๊ะจัดมาเหอะ จ๊ะ ข้าวไม่มีใส่บะหมีมาแทนก็ได้

zakk: ตะลึงในความคิดตัวแม่ในการแก้ปัญหาเฉพาะ หน้าแต่ก็พยักหน้า หงิกๆ อืมๆ ดีมาก

น้อง: แต่หนูอาจจะต้องคิดราคาเพิ่มนะค่ะที่เปลี่ยนข้าวเป็นบะหมี่นะค่ะ

zakk:พี่ไม่ว่าหลอกน้องไปจัดมาให้พี่ละกัน


มาแล้วโย่วๆ ผมสั่งบะหมี่เส้นเล้กนะครับ เส้นเดียวกับเวลาที่ทานซุปกระดูกหมูอะ


ตักหมูออกมาก่อนมันล้นจาน


เหลือเส้นกะหมูนิดๆ

ในชาม

อยากจะบอกว่าอร่อยมากกกกกกก

คนที่เคยมาก็รู้อยู่แล้วว่าร้านนี้ทำไข่มะตูมได้เทพมากๆ

แต่ท่านใหญ่จะทานเป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำ แต่ของผมมันกลายเป็นก๋วยเตี๋ยวแห้ง ไปในทันใด


สั่งไข่ลวกเพิ่มมาอีกหนึ่ง


ใส่เส้นเข้าไปให้หมดคลุกกับไข่ลวก โอยซี๊ด


แถมรูปเส้นจากที่อร่อยอยู่แล้วอร่อยยิ่งไปกว่าเดิมอีก

โอ้วแม่เจ้า


สรุปจานนี้ ผมให้ 4 ดาว ครึ่ง เลย

เส้นอร่อยอยู่แล้ว เจอไข่ลวกเข้าไปคลุกอีก โอ้ว

หมูสามชั้น ที่นี่เข้าขั้นเทพอยู่แล้ว คนที่เคยไปทานมาแล้วคงรุ้ดี

สรุปน้องเค๊าคิดราคา 155 บาทในส่วนนี้ + ไข่เพิ่มอีก 25 บาท

ถ้าถามผมว่าคุ้มครับ

ถ้าท่านไหนสนใจอยากลองเลียนแบบสูตรนี้ดูก็ตามสบายนะครับ แต่ราคาอาจจะต้องตามใจ cashier นะเพราะมันไม่มีอยุ่ในเมนู(น้อง cashier วันนี้บอกผมเองว่าหนูก็ไม่รู้จะคิดยังไงดี 555)

No comments: