Sunday, October 7, 2012

รีวิว ร้านอาหาร ตะลิง ปลิง CTW ชั้น2 หรือ3

ชื่อร้าน : ร้านอาหาร ตะลิง ปลิง รายการอาหาร : หมี่กรอบ,ไก่ห่อใบเตย,แกงมัสมั่น ที่ตั้งร้าน : CTW ชั้น2 หรือ3, กรุงเทพมหานคร ปทุมวัน Thailand พิกัด GPS : 13° 44' 46.85" N 100° 32' 22.87" E

ขออภัยนะครับ จำชั้นไม่ได้ร้านอยู่ตรงข้ามชั้นที่มี เครื่องกีฬา เยอะๆ นะครับ มันจะอยู่ที่โซนระหว่าง zen กับ Isetan นะครับ หน้าร้านจริงๆตรง ข้าม CROC บรรยากาศในร้าน ดูเมนูกันเลย ต่ออีกซักหน้า โรตี มัสมั่นหมู น้ำข้นมากๆ รสชาติไม่ได้จัดเครื่องเทศมากมาย ใช้ได้ครับจานนี้ ตามมาตรฐาน หมี่กรอบ ผมไม่ค่อยชอบที่หมี่มันเหนียวๆ ติดกันไปหน่อยนะครับ ผมชอบหมี่กรอบแบบร่วนๆมากกว่า ไก่ห่อใบเตย เนื้อไก่นุ่มดี แต่เหมือนยังขาดรสชาติหมักๆของเครื่องเทศนะครับ แกงคั่วเห็ดเผาะ รสชาติไม่จัด เนื้อแกงทำออกมาข้นดี ปลาอินทรีแดดเดียว แกงเหลืองพุงปลา ที่บ้านผมชอบมากว่ารสจัดดี แต่ผมไม่ถนัดขอผ่าน ปลาหมึกไข่เกยตื้น จานนี้แย่เลย รสชาติน้ำ ซีฟู๊ดที่ราดไปจืดมากๆ ไม่แน่ใจว่าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้น จานสุดท้ายแล้วครับ แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย จานนี้ผมไม่ได้ทานจ้า สรุปบริการ กับสภาพในร้านดูสะอาดสะอ้านดี รสชาติ อาหาร รวมๆ พอใช้ ไม่ได้ติดใจในจานไหนขนาดว่าต้องมาทานอีก ผมไปทานกัน 4 คน ราคาก็อย่างที่เห็นนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ตามมาชมครับ

No comments: