Wednesday, December 29, 2010

อาหารเกาหลี Nolboo ที่ K Village จ้า

อ่ารีวิวนี้ดองเค็มมาไม่กี่วันน่าจะกำลังดี

สืบเนื่องจากผมและเพื่อนหัวล้าน ได้เดือนเล่นดู บรรยากาศที่ K village
เพลิดเพลินจำเริญใจ พอดึกๆ ก็เริ่มหิว ที่นี่ผมมาลองชิมอยู่หลายร้านแล้ว
ก้มีร้านอาหารเกาหลีร้านนี้นี่แหละที่ยังไม่ได้ลอง

ร้านนี้อยู่ชั้น 2 ของ K village หน้าร้านมีรูปดาราเกาหลีแปะไว้บานเลย

เข้ามาในร้านดีกว่า
ผมต๊กกะใจนึกว่าเจอร้านซาดิส
ที่แท้น้องพนักงานมีที่ครอบปากกันน้ำลายนั่นเอง


จานพร้อม


ดูเมนูกันก่อน










สลัด และกิมจิ ผักใช้ผักดีครับแต่รสชาดมันไฮโซไปหน่อย
ไม่ถนัดลิ้นผมแบบ Korean Town


เติมได้แค่ สองรอบนะจ๊ะ


จานแรกมาแล้ว เนื้อหมักสาลี่พร้อมด้วยซอสสูตรลับ
(แอบถามน้องพนักงงานมา)


หมูสามชั้น ไม่อ้วนเป็นแน่แท้


เตาหรูหราดีแฮะ


ที่ดูดควันก็เท่ห์ดี ไม่เกะกะ


วุ้นเส้นผัด ใช้ได้นะจานนี้แปลกนิดๆ ผมชอบ
วุ้นเส้นมันเส้นโตดีกรึบๆ


หมีเย็น


คลุกหน่อยรสไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่


เนื้อดิบ


ใช้ได้นะครับไม่คาวแต่ตึงนิดเนื้อมันขาดอะไรไปหน่อยๆ


เสร็จแล้วเนื้อที่น้องพนักงานย่างให้


หมูสามชั้น



สรุป
ทานกัน สองคน ซัดกันเต็มที่อย่างที่เห็น

รสชาด
ใช้ได้ทุกอย่างนะครับแต่ผมว่าออกแพงไปนิด

บริการก็ใช้ได้ครับ

ราคา
นึกว่าเพื่อนผมจะเลี้ยงเลยซัดใหญ่เลยสรุปมันไม่เลี้ยง
ต้องหารกับมันด้วย ผมแทบจะร้องไห้โฮเลย
ซึ่งในราคาขนาดนี้ผมหวังว่าอาหารจะดีกว่านี้นะครับ

No comments: