Thursday, March 12, 2009

พาไปชิม Silver Palace ที่ สีลมซอย 3

ช่วงก่อนหน้านี้ที่ทำงานผมกำลังมีปัญหา นิดหน่อยก็เลยทำให้ผมยุ่งๆ เครียดๆ
ไม่ค่อยมีอารมไปทานข้าวที่ไหน แต่พอเริ่มต้นเดือนนี้

เรื่องที่มีปัญหาอยู่ก็จวนจะจบลงได้ด้วยดีแล้ว

ฉะนั้นอย่างงี๊ต้องฉลองเลยชวน ผบ โดด งานมาทานข้าวกันที่
Silver Palace ซึ่งอยากจะบอกเหลือเกินว่านี่เป็นครั้งแรกของผมที่นี่เลย

เนื่องจากร้านนี้พี่ หน่อย bubblestudio แนะนำว่าควรจะมาลอง ผมก็เลย
ถือโอกาสแวะมาทานซักทีนึงครับ แต่จริงๆแล้วเคยทานอาหารของ Silver Palace บ้าง ตามบูทในห้างมาบ้างแต่ไม่เคยมาทานถึงที่ร้านซักครั้งเลย
ครับผ๊ม


ร้านนี้อยู่ในซอย 3 ติดกับธนาคารกรุงเทพ สนง ใหญ่นะครับ เข้าซอยไปนิดเดียวก็เจอแล้วครับทางซ้ายมือ


กรุณาอย่าโทรไปเบอร์ที่โชว์ไว้ใน sanook นะครับ

เบอร์ของร้านนี้ 02 235 5118-9

บุฟเฟ่ฟ์กลางวัน 379+
กลางคืน 678+



บรรยากาศในร้าน

ขออนุญาตใช้ effect ที่คุ้นเคย
ของคนบางกลุ่มที่ชอบดูหนังสารคดีจากแดนปลาดิบ

ในการปิดบังหน้าตาของคนในร้านคร๊าบ

เอิ๊กๆๆ


เมนูติ่มซำมีให้ติ๊กได้เลย


ให้ดูเมนูต่อจ้า


ตอนสุดท้ายแล้ว


แฮะๆผมไปทานกันสองคนก็สั่งแบบ a la carte นะครับ


ถ้าจะทานบุฟเฟ่ฟ์ต้อง สี่คนขึ้นไปนะครับ

ซึ่งจริงแล้วตัวผมก้ไม่อยากทานบุฟเฟ่ฟ์เหมือนกัน

*กำลังสร้างภาพว่าลด นน นะครับ เอิ๊กๆ


น้ำจิ้ม สั่งมัสตาด กับ ซอสพริกเพิ่มนะครับ


จานกับตะเกียบก็พร้อมแล้วเช่นกัน


จานแรกออกมาแล้วจ้า

ฟองเต้าหู้ยัดไส้กุ้งทอด


ไม่กรอบจนเกินไป

ตัวกุ้งยังดึ๋งๆ ใช้ได้เลยครับ


จานต่อมา

จานเลอะมาเลยผมไม่ได้ทำนะครับ

ก๋วยเตี๋ยวหลอดผัดซอส xo

ไอ้ก้อนๆนั้นคือเส้นก๋วยเตี๋ยวนะครับ

ซอสทำจากวอส xo แล้วก็กุ้งแห้งกับอะไรไม่ทราบได้

ตัวแป้งด้านนอกกรอบนิดๆ ไม่ได้กรอบเกรียมๆนะครับ
ข้างในยังนิ่มอยู่

ถ้าถามผมนะผมว่าแปลกดีผมชอบนะครับ


ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง


เส้นจะเป็นอีกแนวนึง ผมก็ว่าอร่อยดีนะ นุ่มกำลังดี

น้ำซอสจะเค็มนำเล็กๆ


ก็ใช้ได้นะครับ


ซาลาเปาไส้ครีมก็ใช้ได้ครับ


ขาไก่นึงเต้าซี่

ผมไม่ได้ทานครับจานนี้

ผบ comment* ตุ๋นจนเปื่อย นิ่มทานง่ายดี ถ้าได้กลับไปเปลี่ยนเป็นซี่โครงหมูตุ๋นน่าจะแจ่ม

*ผมไม่เคยคิดจะจัด ถ่ายรูปให้สวยงามเลยครับ
เน้นถ่ายภายใน 1 วิ รูปเลยมีตกขอบไปนิดหน่อย ฮี่ๆ


ฮะเก๋า

ก็ใช้ได้นะครับ


ขนมผักกาดทอด


พายหมูแดงครับ

อันนี้ผมไม่ชอบแฮะ มันแปลกๆ
ยังไงไม่รู้


ตบท้ายด้วย

ก๋วยเตี๋ยวหลอดหอยเชลล์


สรุป

แว๊ดราคา 709 บาทเอง ทานถูกกว่าเป็นบุฟเฟ่ฟ์อีก ฮี่ๆ


ร้านนี้ บริการค่อนข้างดีครับ พนักงานมีงานยุ่งเนื่องจากคนเต็มร้าน
แต่ก็ยังบริการโต๊ะเล็กๆอย่างผมได้ดีใช้ได้

อาหาร ก็ค่อนข้างดีนะครับ ดีกว่าร้านในระดับราคาประมาณนี้อยู่พอสมควร
โดยตัวผมที่ทานติ่มซำอยู่น้อยร้านมากๆ ก็ขอพูดได้ว่าสำหรับตัวผม ร้านนี้
เป็นที่หนึ่งในใจไปแล้วครับ

จานแนะนำ ไม่มีครับ คือผ่านทุกจานแต่ไม่ได้เด่นเวอร์ๆ แบบนั้น

จานที่ต้องตึง พายหมูแดงมันแปลกเกินผมไม่ชอบอะครับ

ไม่แน่ใจเรื่องหมูหัน กับ เป้ดปักกึ่ง ที่นี่ อร่อยไม๊ครับ ว่าวันหลังไปกันหลายๆคนผมจะลองสั่งมาทานดู

จบรีวิวแล้วคร๊าบ ขอบคุณคร๊าบ


มีของที่ระลึกให้ด้วย

No comments: