Sunday, January 4, 2009

Buffet ปิ้งๆย่างๆ Elite Grill Bar /สุขุมวิท 39

ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกของผมที่นี่นะครับ

ก็แอบอ่านจากหลายๆท่านจนตัดสินใจว่าจะลองไปทานตั้งหลายทีแล้วรวมพลไม่ได้ซักที

ก็ถ้ามาจากเส้นเพชรบุรี ก็เลี้ยวเข้าไปในซอยตึก italthai ตรงไปข้ามสะพานซักนิดเดียวก็สังเกตุทางซ้ายก็จะเห็นป้าย ozono plaza ก็เลี้ยวเข้าไปจอดได้เลยครับ

ไปทานมาเมื่อวันที่ 2 มกรานี่เองครับ


ที่นี่ดีอย่างตรงเอาสัตวืเลี้ยงเข้ามาเดินเล่นได้ครับ มีร้านspa คุณหมาคุณแมวด้วย


รูปนี้แมวในร้านนะครับ


นั่งทานเบียร์รอเพื่อน ก่อน ที่ลานเบียร์สงบดีชอบๆ


นั่งทานข้างนอกนะครับเนื่องจากเพื่อนผมนำหมามา


ทีแรกผมมีปัญหากับ ผู้จัดการร้านนิดหน่อยเนื่องจากจองโต๊ะข้างนอกไว้แล้วพอเอาเข้าจริงไม่ได้โต๊ะ ตอนนี้ปรี๊ดพอสมควรเนื่องจาก โต๊ะข้างในว่างแต่ ผู้จัดการร้าน ดันให้แขกขาจรมานั่งโต๊ะข้างนอก ซึ่งผมก็เลยเดือดว่าจองแล้วผมไม่ได้โตีะแล้วผมจะจองทำบ้าอะไร ต้องมานั่งรออีก ครึ่ง ชม เซ็งนิดๆแต่ไม่อยากทำงานกร่อยเลยยอมรอไป

ผมปกติเป้นคนอารมเย็นนะครับ แต่เวลาหิวเมื่อไหร่จะหงุดง่ายไปนิดแฮะๆ


เมนู Buffet


อีกหน้านึง


อ้อผมได้เวน์ด้วยนะครับแต่ผมไม่ได้ถ่ายรูปมา

ดูบรรยากาศโต๊ะนิด


น้ำจิ้มไม่แซปเท่าไหร่

ขนาดปรุงเพิ่มแล้วนะ



สั่งซาซิมิมาก่อน

วาซาบิสดด้วย


กิมจิครับ


ให้ดูรุปเนื้อเล่นๆละกันครับจำไม่ได้จริงๆว่าอะไรมั่ง





เบคอนอร่อยมาก


เนื้อปลาคอด

แต่ทำไมมันไม่เห็นเหมือนที่อื่นที่ผมเคยทานไม่ทราบ


ไส้กรอกรวม



ย่างโลด


ซุปกิมจิ รสชาด พอทานได้


สลัด


คาโบนาล่า ข้นแต่ไม่ถึงใจ


ของหวานไม่อร่อยเท่าไหร่แฮะสองอันนี้

เต้าฮวยและสาคู


ถั่วแดงอร่อยแฮะ


สรุปร้านนี้
บริการ ดีถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องจองโต๊ะข้างต้น แต่เรื่องการเปลี่ยนจาน การแนะนำอาหาร การเติมน้ำ จัดว่าทำได้ดี ทำให้ผมอารมดีขึ้นมากหลังจากทานเสร็จ

คุณภาพอาหาร

พวกเนื้อทั้งหลาย รวมพวกปลา ใช้เกรดดีกว่าร้านอื่นแน่นอน ถ้าเอาจากลิ้นผม ดีกว่าโตไก giant เซกิเต log home แน่นอน ซึ่งราคาก็แพงกว่าร้านพวกนี้ด้วยเช่นกัน

ข้อตึง
คาโบนาล่า ข้นแต่ไม่ประทับใจเท่าไหร่

น้ำจิ้ม ยังไม่สะใจจ๊อชเท่าไหร่ หลังๆผมจิ้มน้ำจิ้มวาซาบิแทน

อาหารพวกที่อยุ่ใน buffet ยังไม่ค่อยโดน พวกจานสลัด ซุปกิมจิ


ถึงรีวิวครั้งนี้ผมจะดูมั่วๆไปหน่อยแต่โดยรวมๆต้องยอมรับว่าคุ้มราคา บรรยากาศครับ รวมๆแล้วคนละประมาณ 700 บาท ถ้าคราวหน้าผมไปไม่มีปัญหาเรื่องจองโต๊ะอีก คงจะต้องไปประจำร้านนี้แน่นอน ขอบคุณครับที่ติดตามชม

1 comment:

Pat said...

บริการห่วย

รสชาติงั้น

ราคาbuffet แพง

รังเกรียจหมา แมว

ไม่มีอะไรประทับใจ....คงไม่กลับไปอีกแล้ว จบ.