Monday, September 29, 2008

ร้านแพต้นน้ำ

ร้านนี้อยู่ที่บางปะอิน ลงจากทางด่วนบางปะอินแล้วตรงไปตามทางที่เขียนว่าไปพระราชวังบางปะอินก็ถึงเลยครับ ร้านอยู่ถัดจาก Lotus express นิดเดียวใช้เวลาประมาณ 40 นาที ถ้าขับรถเร็วนะครับ 2Fast


เมนูร้านนี้มีหลายท่าน review แล้ว ก็น่าจะ search หาแผนที่ไม่ยากครับ

ทางเดินเข้าไปในเรือ


ดูที่น้องเค๊าทำให้โต๊ะอื่นอยู่ แค่เดินผ่านยังไม่ได้นั่งโต๊ะนะครับน้องที่เผากุ้งมาถามผมได้พี่เอาไซด์ไหนดีค่ะผมก็บอกไปด้วยความอายว่าเอาใหญ่ๆ นะจ๊ะพี่ขับรถมาไกล



ตัวก้ามกุ้งอย่างใหญ่เลยผมให้แบ่งทำ สองอย่างผัดหน่อไม้ฝรั่งอันนี้ผ่านเลย


อีกอันต้มยำผมว่ารสชาติชืดๆไปนะแต่ก็ไม่แย่


อ่ะๆ พระเอกมาแว้วใครเอ่ยเทียบให้ดูขนาดกะแบงค์เพราะหมดมื้อนี้ไอ้ใบนี้ก็ปลิวไปทันที



ให้อีกรูปนึง
รูปใหญ่ไปรึปล่าวไม่ทราบผมมันมือใหม่นะครับถ่ายรูปไม่เป็นครับ ขออภัยเอาเขาหยิบอะไรมาหว่า เหลืองๆฮ่าๆ



ซูมไข่แฮะๆๆมาขนาดนี้แล้วจะกลัวอะไร



อาหารอย่างอื่น ไปกัน ห้าคนสั่งซะเฮ้อไก่ห่อใบเตย โอเคไม่เด่นปลาสำลียำมะม่วงทำแบบโบราณ ผมชอบนะแต่รสชาติไม่ค่อยจัดยำวุ้นเส้น ก็ชืดๆอาจจะเป็นเพราะสั่งมาพร้อมกุ้งเลยไม่ได้แตะพอทานกุ้งหมดค่อยมาสนใจเลยชืดๆไปนิดข้าวผัดปูจานใหญ่ ก็กินได้นะ




เกือบลืมปลาคังลวก ก็ผ่านนะแต่มาร้านนี้ต้องทำใจเพราะน้ำจิ้มไม่จัดอาหารจะจืดๆไปนิดขอให้ทุกท่านไว้อาลัยให้เหล่าผองกุ้งด้วยเถิด(เหตุผลคือแค้นส่วนตัวบางท่านที่มา review จบลงด้วยการถ่ายเอารูปเศษซากมาอวด ทำให้ผมเคืองเลยต้องเอาคืนบ้าง ฮ่าๆๆ)




สรุปนะครับร้านนี้ผมชอบมากแต่นานๆมาทีเวลาอยากกุ้งรสชาติอาหารอาจจะไม่ถูดปากคนชอบเผ็ด แต่โดยรวมๆแล้วก็ผ่านนะครับที่ดีและเด่นมากคือกุ้งโอ้วพระเจ้าจอช มันสดอร่อยมาก เนื้อนี่แน่น รสชาตินิเยี่ยมก็๋แนะนำว่าเวลาไปทานสั่งกุ้งเผาให้เยอะ กับข้าวให้น้อยหน่อยจะเยี่ยมมากค่าเสียหาย ผมไปกันห้าคน สั่งกุ้งขนาดนักเลง (พ่อใหญ่) คือใหญ่สุดนะเอง สองตัว เก้าขีด เอิ๊กๆ (ที่กินไปมีหลุดฟอร์ม ตัวไม่เอิ๊กมา หนึ่งตัวเท่านั้น)กุ้ง 10 ตัวอาหาร เจ็ด รึแปดอย่าง เนี่ยไม่ทานเหล้านะครับ มีขนมหวาน สอง สามอย่างก็ ราคา 5300พวกผมเป็นพวกกินล้างกินผลาญนะครับ ถ้าคนธรรมดาอาจจะถูกกว่านี้ผม ฟันธงว่าไปทานอีกแน่นอน

2 comments:

Unknown said...

น่ากินมากพูดถึงกินขนาดนี้ 5300 สิบคน ก็ไม่แพงหรอกหวะ ตกคนละ 530 ดีดีดี

Run Sarun said...

น้องไปกันห้าคนอะดิพี่