Thursday, April 2, 2009

ไปเยือน International Buffet ที่ Lord Jim / รร Oriental

เรื่องของเรื่อง ตัวผมไม่เคยไปทานอาหารที่ Lord Jim มาก่อนเลยทั้งที่ตั้งใจจะไปทานมาตั้งหลายทีแล้ว
พอได้ทีในวันเกิด ผม และเพื่อนที่เกิดวันเดียวกันก็เลยจัดการ มาถล่ม รร Oriental ซะ

ที่นี่มีคนรีวิวมาเยอะแล้วผมไม่ขอบรรยายมากละกัน




ไม่ได้ถ่ายรูปส่วน Line อาหารมานะครับ ถ่ายไม่ได้แฮะๆ ดูบรรยากาศภายนอกไปก่อนละกันครับ


เริ่มลุย


ให้ดูรูปไปเรื่อยๆนะครับ




















เครื่องเคียงข้าวแช่จ๊ะ









ไอศครีมอร่อยทุกอัน







ฟัวกรา คนข้างๆ บอกว่ายังทำมาไม่ค่อยดี


ของหวานมั่งนะครับ











จบมื้อด้วยกาแฟจ๊ะ


สรุปแบบคร่าวๆนะครับ

ของคาว ค่อนข้างน้อยไม่ค่อยหลากหลาย รสชาติรวมๆปานกลาง ไม่ดีไม่แย่

ของหวาน ซุ้มเล็กแต่คุณภาพคับแก้วครับ ถ้าคนชอบทานของหวานผมว่าที่นี่คือสุดยอดแห่งนึงเลยครับ
หลายหลาย และโดยรวมอร่อย

บริการ ในระดับราคาเดียวกันผมว่าดีเยี่ยมกว่าที่อื่นหลายขุมครับ ขนาดบุฟเฟ่ฟ์ มันค่อนข้างจะวุ่นวายที่นี่ยังดีกว่าที่อื่นอย่างเห็นได้ชัดครับ

คนที่ชอบทานของหวาน คุณต้องมาลองที่นี่เลยครับ
แต่สำหรับท่านที่เน้นของคาวที่นี่ไม่เหมาะกับคุณครับ

สำหรับผม ที่นี่คุ้มราคาครับ ค่อนข้างติดใจว่าของหวานที่นี่ดูไม่"ถูก" นะครับ ทั้งที่ราคาใกล้เคียงกันทึ้งที่อื่นไปหลาบช่วงตัวครับ

No comments: